Brandlove.vn

Cuốn sách Beloved Brand

‘Graham, với bề dày kinh nghiệm xây dựng thương hiệu lớn của mình, đã viết một cuốn sách có ảnh hưởng sâu sắc về cách giúp thương hiệu của bạn được chú ý và yêu thích. Tôi làm việc trong lĩnh vực B2B và mặc dù cuốn sách này xem xét tổng thể các thương hiệu tiêu dùng, nhưng những nguyên tắc tương tự cũng áp dụng cho tôi và tôi thấy các công cụ lập kế hoạch chiến lược là vô giá. Tôi là Nhà tiếp thị được công nhận ở Vương quốc Anh và phải đối mặt với rất nhiều lời khuyên về thương hiệu – có thể nói là có quá nhiều cách để lột da con mèo. Thương hiệu yêu quý hiện là tài sản lớn đối với tôi. Xin chân thành giới thiệu nó.’ – Người đánh giá Amazon

 

Với Thương hiệu được yêu thích, bạn sẽ học mọi thứ bạn cần biết để có thể xây dựng một thương hiệu mà người tiêu dùng yêu thích. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách các nhà tiếp thị giỏi nhất suy nghĩ, xác định, lập kế hoạch, truyền cảm hứng và phân tích.

Cho dù bạn là  Phó chủ tịch, CMO, giám đốc, giám đốc thương hiệu hay mới bắt đầu sự nghiệp tiếp thị, tôi hứa bạn sẽ học cách phát huy hết tiềm năng của mình. Bạn có thể làm công việc quản lý thương hiệu cho một tổ chức hoặc một chủ sở hữu kiêm nhà điều hành quản lý một doanh nghiệp có thương hiệu.

Tôi đã tạo Thương hiệu yêu quý như một hộp công cụ để hỗ trợ bạn hàng ngày trong công việc. Hãy giữ nó trên bàn làm việc của bạn và tham khảo nó bất cứ khi nào bạn cần viết kế hoạch thương hiệu, tạo ý tưởng thương hiệu, phát triển bản tóm tắt sáng tạo, đưa ra quyết định quảng cáo hoặc dẫn dắt một đánh giá kinh doanh chuyên sâu. Bạn thậm chí có thể chuyển giao các công cụ cho nhóm của mình để họ có thể tìm hiểu cách cung cấp những kiến ​​thức cơ bản cần thiết cho thương hiệu của bạn.

Cuốn sách này cũng là một nguồn tài liệu tuyệt vời dành cho các giáo sư tiếp thị, những người có thể sử dụng nó như một cuốn sách giáo khoa trong lớp để phát triển các nhà tiếp thị tương lai. Nó sẽ thách thức các chuyên gia của cơ quan truyền thông, những người đang tìm cách quản lý thương hiệu tốt hơn, bao gồm cả những người làm việc trong lĩnh vực quảng cáo, quan hệ công chúng, tiếp thị tại cửa hàng, quảng cáo kỹ thuật số hoặc tiếp thị sự kiện.

Nếu bạn là một doanh nhân có một sản phẩm tuyệt vời và muốn biến nó thành một thương hiệu, bạn có thể sử dụng cuốn sách này như một cẩm nang. Những lời khuyên này sẽ giúp bạn tận dụng tối đa lợi thế của việc xây dựng thương hiệu và tiếp thị, đồng thời làm cho thương hiệu của bạn trở nên mạnh mẽ hơn và mang lại nhiều lợi nhuận hơn.

Bạn sẽ nhận được gì từ cẩm nang Thương hiệu yêu dấu?

  • Trong hai thập kỷ qua, điều khiến thương hiệu thành công đã thay đổi và bạn phải thay đổi theo điều đó. Bạn sẽ tìm hiểu các nguyên tắc cơ bản về quản lý thương hiệu của mình, lấy tình yêu thương hiệu làm cốt lõi. Tôi sẽ chỉ cho bạn cách cải thiện tư duy để phát huy hết tiềm năng của mình với tư cách là người dẫn đầu thương hiệu.
  • Bạn sẽ học cách suy nghĩ, xác định, lập kế hoạch, thực hiện và phân tích, đồng thời tôi cung cấp mọi công cụ bạn cần để vận hành thương hiệu của mình. Bạn sẽ tìm thấy các mô hình và ví dụ cho từng phương pháp trong số bốn phương pháp tư duy chiến lược, xem xét sức mạnh cốt lõi, chiến lược cạnh tranh, người tiêu dùng và tình huống.
  • Để xác định thương hiệu, tôi sẽ cung cấp một công cụ để viết tuyên bố định vị thương hiệu cũng như hồ sơ người tiêu dùng và thang lợi ích của người tiêu dùng. Tôi đã tạo danh sách các lợi ích chức năng và cảm xúc tiềm năng để khởi động suy nghĩ của bạn về định vị thương hiệu. Chúng tôi khám phá quy trình từng bước để đưa ra ý tưởng thương hiệu của bạn và kết hợp tất cả lại với nhau bằng một công cụ để viết ra khái niệm thương hiệu lý tưởng.
  • Đối với kế hoạch thương hiệu, tôi cung cấp các định dạng cho lộ trình chiến lược thương hiệu dài hạn và kế hoạch thương hiệu hàng năm cùng với các định nghĩa cho từng yếu tố lập kế hoạch. Từ đó, tôi trình bày cách xây dựng kế hoạch thực hiện thương hiệu bao gồm bản tóm tắt sáng tạo, quy trình đổi mới và kế hoạch bán hàng. Tôi cung cấp các công cụ về cách tạo lịch thương hiệu và kế hoạch dự án cụ thể.
  • Để phát triển thương hiệu của bạn, tôi sẽ chỉ cho bạn cách đưa ra quyết định thông minh khi thực hiện các lựa chọn quảng cáo và phương tiện truyền thông sáng tạo. Khi đến thời điểm phân tích, tôi cung cấp tất cả các công cụ bạn cần để viết đánh giá kinh doanh chuyên sâu, xem xét thị trường, người tiêu dùng, kênh, đối thủ cạnh tranh và thương hiệu. Viết mọi thứ sao cho dễ theo dõi và thực hiện cho thương hiệu của bạn.

Bạn sẽ học mọi thứ bạn cần biết để có thể điều hành thương hiệu của mình. Chúng tôi đã dịch hầu hết các công cụ thương hiệu của mình thành các mẫu quản lý thương hiệu trong các bản trình bày PowerPoint có thể tải xuống mà bạn có thể mua tại love-brands.com Lời hứa thương hiệu của tôi là giúp bạn thông minh hơn để bạn có thể phát huy hết tiềm năng của mình trong sự nghiệp quản lý thương hiệu.

brandlove
brandlove
Articles: 12

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *